Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng nên làm như thế nào?
Trả lời:
Khi có tranh chấp xảy ra, để đảm bảo hiệu quả,…
Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng nên làm như thế nào?
Trả lời:
Khi có tranh chấp xảy ra, để đảm bảo hiệu quả,…
Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng có thể liên hệ tới các cơ quan hoặc tổ chức nào để được hỗ trợ giải quyết?
Trả lời:
…Khi xảy ra tranh chấp với tổ chức, cá nhân kinh doanh, người tiêu dùng có thể sử dụng những phương thức nào để bảo vệ quyền lợi của mình?
Trả lời:
…
Luật BVQLNTD quy định như thế nào về trách nhiệm bảo hành hàng hóa của tổ chức, cá nhân kinh doanh?
Trả lời:
Điều 21 Luật BVQLNTD quy định về trách…
Tổ chức, cá nhân kinh doanh phải cung cấp những thông tin gì về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng?
Trả lời:
Điều 12 Luật BVQLNTD quy định: Tổ…